CHI BỘ TRƯỜNG THPT BÀU BÀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2020-2025

16:54 20/04/2023

CHI BỘ TRƯỜNG THPT BÀU BÀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2020-2025

 

Nhằm đánh giá sơ kết thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020- 2025 của chi bộ trường THPT Bàu Bàng. Hôm  nay ngày 20/04/2023, chi bộ trường THPT Bàu Bàng tổ chức hội nghị để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của đại hội, những việc làm được, chưa làm được và phương hướng để đạt các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra trong nữa nhiệm kỳ còn lại

Đến dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Phú Cường- UVTV – Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, Ông Phạm Tấn Bình – Bí thư chi bộ cùng tất cả các đồng chí chi ủy viên, đảng viên trong chi bộ cùng đầy đủ gần 30 đảng viên của chi bộ nhà trường

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Bình – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đã trình bày dự thảo báo cáo sơ kết, Báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ Đại hội chị bộ trường THPT Bàu Bàng, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong phần báo cáo, đồng chí đã tổng kết những thành quả của sự nỗ lực của Chi bộ nhà trường trong thời gian qua. Mặc dù là một đơn vị phục vụ trong ngành giáo dục bị ảnh hưởng rất nặng nề bởi dịch bệnh Covid19 song Chi bộ trường THPT Bàu Bàng đã chỉ đạo thực hiện hoàn thành hầu hết đạt trên 50% các chỉ tiêu Đại hội đề ra, có nhiều chỉ tiêu gần hoàn thành: Công tác an toàn cho học sinh được đảm bảo; chất lượng phòng ốc phục vụ dạy và học ngày càng được nâng cao; điều kiện hỗ trợ học tập và giảng dạy được cải thiện; Việc vận động xây dựng quỹ học bổng dành cho học sinh ngày càng tăng, đã tạo điều kiện cho rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập…. được dư luận xã hội và phụ huynh học sinh đánh giá cao.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được. Đồng chí Nguyễn Phú Cường- UVTV – Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cũng đưa ra những tồn tại, hạn chế và phương hướng nhiệm vụ nửa cuối nhiệm kỳ 2023 - 2025. Đảng uỷ Trung tâm tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp Đại hội chi bộ trường THPT Bàu Bàng đã đề ra. Dịch bệnh COVID-19 kéo dài, ảnh hưởng lớn đến đến việc dạy và học của nhà trường vừa qua. Cơ sở vật chất của nhà trường được trưng dụng phục vụ cho nhu cầu bệnh nhân nội trú chống dịch trong các năm trước nên bị xuống cấp nhiều, đang phải tu bổ và xây dựng thêm các phòng ốc phục vụ thêm cho việc dạy và học trong bối cảnh số học sinh không ngừng tăng về số lượng lực lượng giáo viên lại thiếu nhiều. Đặc biệt là trong thời gian này tình hình các ca bệnh có dấu hiệu bùng phát trở lại gây cảm giác hoang mang lo lắng cho cả thầy và trò. Đồng chí nhấn mạnh: “Sắp kết thúc năm học các em chuẩn bị bước vào kỳ thi Học Kỳ II nhưng Thầy và trò không lơ là chủ quan thực hiện nghiêm túc 2K (khẩu trang và khử khuẩn). Không để cho dịch bệnh quay trở lại”.

Phần thảo luận tại hội nghị, các ý kiến đóng góp của đảng viên đều đồng tình với những đánh giá đạt được trong nửa nhiệm kì đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ trường THPT Bàu Bàng trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể quần chúng cũng như việc thực hiện các chỉ tiêu nửa đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ngoài ra, các đảng viên cũng đã thảo luận, tham gia nhiều ý kiến đóng góp để có thể hoàn thành chỉ tiêu nửa cuối nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Tấn Bình – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng thay mặt BCH Chi bộ tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện báo cáo cũng như hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Toàn thể hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua dự thảo nghị quyết Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Chi bộ trường THPT Bàu Bàng, nhiệm kỳ 2020-2025.

Cán bộ CNTT THPT Bàu Bàng: Lê Văn Đủ

 


Tin khác