Trường THPT Bàu Bàng khai giảng năm học mới 2023 - 2024

09:01 06/09/2023

Đến dự buổi lễ có Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, Ông Nguyễn Thanh Khiêm: Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bàu Bàng.

(Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương

 (đứng thứ 2 từ trái qua) trao hoa cho nhà trường)

Từ tháng 4/2022, Trường THPT Bàu Bàng được quan tâm đầu tư giai đoạn 2 với số vốn đầu tư hơn 100 tỉ đồng, đến cuối năm học 2022 – 2023 công trình đã hoàn thành và bàn giao lại cho nhà trường, tạo điều kiện cho nhà trường có đủ điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu dạy và học.Trong năm học  năm học 2023-2024, để có thể có được một vị trí học tập tại trường, các em học sinh khối trung học cơ sở (THCS) đã trải qua  một kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc và khách quan để tuyển chọn 676 em tốt nghiệp THCS trên địa bàn Huyện Bàu Bàng đã  trúng tuyển vào lớp 10 Trường THPT Bàu Bàng. Bước vào năm học mới, toàn trường THPT Bàu Bàng có 1668 học sinh, tăng gần 500 học sinh so với năm học 2022-2023. Năm học này cũng là năm thứ hai áp dụng chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với học sinh lớp 10 và là năm đầu tiên đối với khối 11. Do đó, nhà trường đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất đảm bảo công tác dạy và học ngày càng tốt hơn.

(Học sinh đầu cấp Khoa học tự nhiên)

(Học sinh đầu cấp Khoa học xã hội)

Cũng tại lễ khai giảng,Trường THPT Bàu Bàng đã trao các suất học bổng trong chương trình “ Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với 10 học bổng do Tỉnh tặng mỗi suất 5 triệu đồng (tổng là 50 triệu đồng), Ngân hàng Nam Á tặng 5 suất, mỗi suất 1 triệu đồng, …. nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

(Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (Đứng thứ nhất bên trái), Ông Nguyễn Thanh Khiêm (đứng thứ nhất bên phải) trao học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh

(Tập thể thầy và trò lớp 12C1 đang trồng hoa trong khuôn viên nhà trường)

Cũng trong dịp này trường tổ chức trồng cây cho các em học sinh 12 tạo bóng mát, cảnh đẹp cho các em học tập và nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, trồng cây gây rừng cho tương lai./.

 

Công nghệ thông tin trường THPT Bàu Bàng


Tin khác